GIAO HÀNG - CÁNH TAY HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CỦA SHOP ONLINE
Theo nhận định mới nhất từ Bộ
Công Thương, thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tăng trưởng với mức
20% năm thêm 5 năm nữa. Một mức tăng trưởng thần tốc.
Song song với đó, các đơn vị
trong TMĐT phải đối mặt với nhu cầu ngày càng nhiều và đa dạng của khách hàng.
Đồng thời với đó là khuynh hướng chuyên môn hóa để chuyên về buôn bán (shop
online) hoặc chuyên về vận chuyển (công ty giao nhận).
Mỗi bên sẽ đảm nhiệm một vai
trò riêng. Từ bỏ việc giao nhận, shop online có thể tăng cường các hoạt động tiếp
thị và chăm sóc khách hàng từ đó tăng mạnh doanh thu. Công ty giao nhận cũng có
thể chú trọng hơn vào việc tổ chức và huấn luyện nhân viên để hoạt động giao
hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Nhưng trên hết, vẫn phải là sự
hợp tác và kết nối của cả hai bên.
Shop online nên hiểu rằng
công ty giao nhận chính là một cánh tay phải đắc lực giúp đưa hàng hóa đến tay
khách một cách hiệu quả. Công ty giao nhận càng phải hiểu rõ điều đó. Hơn hết,
công ty giao nhận còn phải là một đại diện của shop trước mặt khách hàng. Mọi
hoạt động, hành vi, thái độ phải chuẩn mực nhằm đem tới những giá trị và lợi
ích chung.
Một thị trường mới, một thị
trường mở như thương mại điện tử sẽ cần những sự cố gắng thật sự của con người
dù là người của shop online hay người của công ty giao nhận.
Vậy nên shop cần lựa chọn một
công ty chuyển phát uy tín, được người sử dụng đánh giá cao về các tiêu chí
trên. Có thể thấy, cùng với các công ty chuyển phát trong nước, Viettel Post
đang là doanh nghiệp được nhiều người bình chọn là đơn vị vận chuyển uy tín và
chất lượng.
Để tham khảo thêm về các dịch
vụ của Viettel Post hoặc cần thông tin hỗ trợ, tư vấn, chủ shop hoặc cửa hàng
có thể truy cập vào website: www.viettelpost.com.vn hoặc
Fanpage: www.facebook.com/viettelpost
Nhận xét
Đăng nhận xét