GIAO HÀNG - CÁNH TAY HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CỦA SHOP ONLINE


Theo nhận định mới nhất từ Bộ Công Thương, thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tăng trưởng với mức 20% năm thêm 5 năm nữa. Một mức tăng trưởng thần tốc.

Song song với đó, các đơn vị trong TMĐT phải đối mặt với nhu cầu ngày càng nhiều và đa dạng của khách hàng. Đồng thời với đó là khuynh hướng chuyên môn hóa để chuyên về buôn bán (shop online) hoặc chuyên về vận chuyển (công ty giao nhận).
Mỗi bên sẽ đảm nhiệm một vai trò riêng. Từ bỏ việc giao nhận, shop online có thể tăng cường các hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng từ đó tăng mạnh doanh thu. Công ty giao nhận cũng có thể chú trọng hơn vào việc tổ chức và huấn luyện nhân viên để hoạt động giao hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Nhưng trên hết, vẫn phải là sự hợp tác và kết nối của cả hai bên.

Shop online nên hiểu rằng công ty giao nhận chính là một cánh tay phải đắc lực giúp đưa hàng hóa đến tay khách một cách hiệu quả. Công ty giao nhận càng phải hiểu rõ điều đó. Hơn hết, công ty giao nhận còn phải là một đại diện của shop trước mặt khách hàng. Mọi hoạt động, hành vi, thái độ phải chuẩn mực nhằm đem tới những giá trị và lợi ích chung.
Một thị trường mới, một thị trường mở như thương mại điện tử sẽ cần những sự cố gắng thật sự của con người dù là người của shop online hay người của công ty giao nhận.

Vậy nên shop cần lựa chọn một công ty chuyển phát uy tín, được người sử dụng đánh giá cao về các tiêu chí trên. Có thể thấy, cùng với các công ty chuyển phát trong nước, Viettel Post đang là doanh nghiệp được nhiều người bình chọn là đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng.
Để tham khảo thêm về các dịch vụ của Viettel Post hoặc cần thông tin hỗ trợ, tư vấn, chủ shop hoặc cửa hàng có thể truy cập vào website: www.viettelpost.com.vn hoặc Fanpage: www.facebook.com/viettelpost


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng từ gì để mở đầu e-mail bằng tiếng Việt?

Cách sử dụng Mocha trên máy tính

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản ngân hàng MBBank online tại nhà – Nhận 40K ngay